Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Biện pháp trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái rất tốt

Bèo cái là loại cây quen thuộc sinh sôi trên một vài mặt ao hồ, sông thường được tận dụng để làm thực phẩm cho lợn. Ngoài ra, đây còn là 1 vị thuốc được sử dụng hay gặp trong dân gian và đông y để trị bệnh, nhất là một số chứng ngoài da và căn bệnh viêm xoang hữu hiệu. Sau đây là bài thuốc trị bệnh viêm xoang mũi rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao và an toàn.

Xem thêm:

Biện pháp trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái hữu hiệu


Dùng bèo cái để trị căn bệnh là 1 vị thuốc không cần ai cũng biết tới và sử dụng. Tuy nhiên theo đông y và cả y học hiện đại đã chứng minh đây là 1 loại thảo dược tự nhiên có tác dụng chữa căn bệnh hiệu quả và an toàn.

Theo quan niệm của Đông y, bèo cái có vị cay, tính lạnh, vào những kinh phế và bàng quang, có tác dụng phát hãn giải biểu (tức là làm ra mồ hôi để giải cảm), thấu chẩn chỉ dương (làm cho ban chẩn mọc ra ngoài và chống ngứa), lợi thủy tiêu thũng... Các bài thuốc từ bèo cái được dùng rất nhiều để điều trị bệnh lý ngoài da hữu hiệu.

Biện pháp trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái
Biện pháp trị bệnh viêm xoang mũi với bèo cái


Theo y học hiện đại nghiên cứu và chứng minh bào cái rất có thể chống dị ứng hữu hiệu, có thể sẽ dùng trong thời gian dài mà không làm hình thành công dụng phụ nào. Với người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng có khả năng sử dụng bài thuốc từ bèo cái để trị liệu viêm xoang như sau:

Dùng bài thuốc gồm: bèo cái khô 10g, kim ngân 8g, bạch chỉ và hoàng cầm mỗi loại 5g, cam thảo 4g. Tất cả tạo thành 1 thang thuốc sắc uống thay nước trà hàng ngày. Kiên trì áp dụng sẽ cho hữu hiệu khắc phục và giảm các triệu chứng viêm xoang hữu hiệu.

Dùng 250g bèo cái tươi rửa sạch, bỏ rễ và lá úa, giã nát, lọc sạch bã giữ lấy nước pha loãng uống trong ngày.

Bài thuốc từ bèo cái trị liệu viêm xoang mũi rất đơn giản, có khả năng áp dụng lâu dài đem lại hiệu quả cao và an toàn. Nhiều bạn rất có thể ghi nhớ để áp dụng trong trường hợp nên thiết giúp phòng và trị liệu viêm xoang rất tốt.

Nếu các liệu pháp trị bệnh trên không mang đến hiệu quả như mong đợi, các bạn hãy tới phòng khám 497 quang trung để được thăm khám, kiểm tra và có phương pháp chữa trị hiệu quả hơn. Mọi thông tin chi tiết hoặc thắc mắc các bạn hãy liên hệ đến số điện thoại đường dây nóng 0988.111.497 để được tư vấn trực tiếp và chính xác nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét