Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng tại chuyên khoa tai mũi họng

Có rất nhiều phương pháp chữa viêm mũi dị ứng, chỉ cần phải lựa chọn phác đồ trị phù hợp với biểu hiện, cơ địa và tuân thủ phương pháp chữa trị viêm mũi dị ứng là có thể sẽ đẩy lùi tình trạng này.

Xem thêm:

Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng tại chuyên khoa tai mũi họng

+ Kiểm tra tình trạng bệnh

– Kiểm tra sơ bộ, hỏi về tiền sử chứng viêm mũi dị ứng
– Nội soi mũi
– Kiểm tra phản ứng dị ứng
– Test dị nguyên,…

Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng tại chuyên khoa tai mũi họng
Phương pháp chữa viêm mũi dị ứng tại chuyên khoa tai mũi họng

+ Phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng bằng kỹ thuật chặn dây thần kinh mẫn cảm

Nguyên lý: Kỹ thuật chặn dây thần kinh mẫn cảm với tính trọng điểm và xuyên thấu đưa những điểm tập trung nằm ở mạch máu, dây thần kinh và amidan của tầng dưới niêm mạc mũi, giải phóng nguồn năng lượng lớn ở điểm tập trung, thông qua hiệu ứng nhiệt, hiệu ứng không hóa của máy siêu âm, khiến cho điểm tập trung được cố định và hoại tử, làm cho giảm tính mẫn cảm mà những liệu pháp như chữa trị viêm mũi dị ứng bằng cây ngũ sắc, chữa viêm mũi dị ứng bằng mật ong, chữa viêm mũi dị ứng bằng thảo dược,… không làm được.

Ưu điểm phương pháp xâm lấn tối thiểu chặn dây thần kinh mẫn cảm

– Hiệu quả cao: Liệu pháp dieu tri viem mui di ung thoi tiet quan trọng nhất là căn cứ vào tình trạng của người bị bệnh với mục tiêu không ảnh hưởng đến chức năng niêm mạc khoang mũi và giữ nguyên chức năng khoang mũi, thực hiện chặn những dây thần kinh mẫn cảm trong mũi, tái tạo niêm mạc mới có khả năng phòng ngừa bệnh thông thường.

– Xâm lấn tối thiểu: Kỹ thuật này là 1 biện pháp không xâm nhập, chỉ trong thời gian ngắn có thể tập trung năng lượng cao đến vùng ổ bệnh, thông qua hiệu ứng nhiệt siêu âm, hiệu ứng máy móc, hiệu ứng hóa, xử lý rất tốt những tổ chức bệnh biến, phòng ngừa được nguy cơ làm tổn thương các vùng lân cận.

– Thời gian ngắn: Chỉ trong vòng 400 giây rất có thể đẩy lùi được biểu hiện viêm mũi, phác đồ điều trị viêm mũi dị ứng giải quyết được nỗi lo lắng của người bệnh.

– Trị liệu đồng thời nhiều bệnh: những hội chứng như viêm mũi dị ứng, viêm mũi mạn tính rất dễ dẫn tới những biến chứng như phì đại cuốn mũi, viêm xoang cấp tính, polyp mũi… trường hợp thực hiện thủ thuật chữa căn bệnh viem mui di ung va cach dieu tri này rất có thể đồng thời tiến hành triệt tiêu những bệnh lý về khoang mũi và làm cho sạch xoang mũi.

Những phương pháp hạn chế viêm mũi dị ứng

Chính vì căn bệnh này dẫn tới rất nhiều tác hại đối với sức khỏe, cuộc sống, tinh thần của bệnh nhân vì thế việc phòng chống thật tốt để không bị mắc phải viêm mũi dị ứng "làm phiền" là điều mà ai cũng cần thực hiện.

Để có khả năng phòng chống viêm mũi dị ứng, có thể thực hiện những việc sau:

– Ngăn chặn tiếp xúc với khói bụi: phòng ngừa các tác động từ khói bụi ô nhiễm, không nên tiếp xúc thường xuyên với môi trường độc hại. Đặc biệt, nên đeo khẩu trang mỗi khi đi ra ngoài để phòng ngừa các tác động môi trường tránh bi viem mui di ung trong trường hợp mang thai,..

– Thực phẩm: Với những người có cơ địa dị ứng với nhiều thực phẩm, tốt nhất bạn cần phải hạn chế sử dụng các loại thức ăn được chế biến từ những thực phẩm đó. Điều này sẽ không tốt cho sức khỏe và triệu chứng bệnh của bạn.

– Thực hiện vệ sinh: Giữ gìn môi trường sống sạch sẽ, thường xuyên lau dọn nhà cửa cũng là biện pháp để bạn phòng ngừa hội chứng tai mũi họng kể trên. Điều này sẽ giúp bạn có được sức khỏe tốt cũng như giảm thiểu rất nhiều chứng bệnh khác nữa.

Phòng chống viêm mũi dị ứng không khó chỉ cần phải chúng ta điều chỉnh thói quen không tốt, tìm hiểu thông tin về bệnh viêm mũi dị ứng để chủ động "đối phó" là có thể giảm thiểu bệnh đáng kể. Trong trường hợp xuất hiện viêm mũi dị ứng, không nên tự ý dùng thuốc, hãy gặp bác sỹ để được tư vấn và tuân thủ liệu pháp điều trị viêm mũi dị ứng tại chuyên khoa tai mui hong 497 quang trung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét