Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Phương pháp chăm sóc da bị đồi mồi hiệu quả

Thời gian trôi qua lấy đi thanh xuân của phụ nữ và để lại dấu vết thời gian trên khuôn mặt với các đốm đồi mồi. Đặc biệt là khi vào độ tuổi 30, những tàn tích này càng hiện rõ ở trên gương mặt như 1 lời nhắc đã đến thời điểm chị em cần có chế độ chăm sóc da phù hợp hơn. Hãy cùng chúng tôi giúp bạn lấy lại những gì đã mất bằng công thức chăm sóc làn da đồi mồi cực chuẩn sau.

Xem thêm:

Biện pháp chăm sóc làn da đồi mồi tốt nhất

1. Ngủ đủ giấc

Thời gian ngủ trung bình của người ở trong độ tuổi trưởng thành từ 18 - 60 tuổi là 7-9 giờ mỗi ngày. Đây là khoảng thời gian cần thiết để duy trì khả năng hoạt động và giải quyết các vấn đề phát sinh của sức khỏe nhằm duy trì hoạt động của não bộ, tim, gan, thận.. Và duy trì nét trẻ trung của da.

Thời gian ngủ sẽ tạo cơ hội để cho da tăng sản xuất collagen. Do đó, nếu như để cho cơ thể thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ bạn sẽ buộc phải đối diện với nhiều hệ lụy của làn da mà dễ nhận thấy nhất đó là quầng thâm, bọng mắt, đốm tàn nhang, đồi mồi, lão hóa sớm.

Phương pháp chăm sóc da bị đồi mồi hiệu quả
Phương pháp chăm sóc da bị đồi mồi hiệu quả

2. Bôi kem chống nắng

Ánh nắng mặt trời là yếu tố chính làm hình thành các vấn đề của da như nám, đen sạm, tàn nhang, đồi mồi… Che chắn bảo vệ da là việc cần thiết để tránh các tác động tiêu cực của ánh nắng lên da. Hãy dùng loại kem chống nắng uy tín, không có chứa thành phần dễ kích ứng, độ SPF từ 30+ trở lên và dùng đúng theo những hướng dẫn để có thể mang lại kết quả như mong đợi.

3. Bổ sung thêm nước và các chất dinh dưỡng

70% cơ thể chúng ta là nước, khi thiếu nước sẽ khiến hoạt động của ngũ tạng bị đình trệ, da vì thế cũng trở nên khô ráp và xỉ màu. Cần cung cấp đủ 2 lít nước mỗi ngày để có thể duy trì độ ẩm cho da, tăng cường sự trao đổi chất và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Trung bình mỗi ngày, 1 người trưởng thành cần phải cung cấp đủ 25 - 30g chất xơ, tương đương với 200g trái cây và 300g rau củ xanh để cung cấp đủ lượng dinh dưỡng và lượng vitamin cần thiết cho da. Hãy ăn nhiều rau, củ, quả xanh vì đây là các loại thực phẩm rất giàu vitamin A, C, E rất tốt cho da, đồng thời các bạn cũng nên hạn chế các loại đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, thức uống có chứa cồn hoặc chứa các chất kích thích như trà, cafe, chè xanh để giữ da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

4. Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cũng quan trọng như việc chống nắng. Sau mỗi lần tẩy tế bào chết, quá trình tuần hoàn máu dưới da sẽ được kích thích, một lớp collagen mới được tạo ra, quá trình đàn hồi được thúc đẩy. Bạn có thể vận dụng 1 trong các phương pháp tẩy tế bào chết tốt nhất trên thị trường như là dùng kem, lotion hay gel… Hoặc dùng các dạng mặt nạ tẩy tế bào chết tự nhiên cho da từ bã cafe hoặc cám gạo.

Với da nhạy cảm, tẩy tế bào chết một lần mỗi tuần, 2-3 lần mỗi tuần với da thường. Nếu như mắc phải vấn đề với những sản phẩm tẩy tế bào chết như rát, kích ứng da thì cần dừng sử dụng ngay.

Các biện pháp trên chỉ là cách hỗ trợ làm chậm lại tiến trình lão hóa và xuất hiện những chấm đồi mồi ở trên, rất khó có thể giúp bạn xóa đi các biểu hiện tuổi tác này. Để có thể cải thiện hiệu quả các chấm đồi mồi, hãy đến 497 duong quang trung để được kiểm tra và có cách chữa trị tốt nhất. Truy cập website khoadalieu.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại 0988.111.497 để được các chuyên gia phòng khám da liễu Đông Phương tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét